Những lý do khiến các nhà đầu tư bị chôn vốn khi đầu tư bất động sản


Những lý do khiến các nhà đầu tư bị chôn vốn khi đầu tư bất động sản
 Có lẽ ai trong hoàn cảnh là nhà đầu tư kinh doanh mua bán nhà đất đều ít nhiều gặp phải trường hợp như thế này vậy lý do là gì để các nhà đầu tư cùng xác định đúng vấn đề hay không?
-Bị truyền thông dắt mũi, xem tin tức làm cho giá đắt tang giảm một cách bất thường
- Không có kiến thức về đầu tư bất động sản việc của họ chỉ là có số tiền nhàn rỗi để đầu tư chờ sinh lời
- Giá cả luôn luôn về mốc giá trị thật của nó ( có nghĩa là sau bao nhiêu năm tang lên hay giảm xuống khu đất đó cũng trở về giá trị ban đầu đất này là đất ở không được, cho thê cũng không được) đây sẽ có 2 luồng nhà đầu tư: một là nhà đâu tư không vay vốn ngân hàng và vay vốn ngân hang đầu tư vào một mảnh đất không có giá trị thật sẽ dẫn đến bị chôn vốn và nếu vay ngân hàng sẽ bị lỗ tức.



Hãy tập trung vào sự lựa chọn tối ưu giữ nguồn lực và mục tiêu khi đầu tư bđs cuả mình
Tại sao phải tập trung ngách(sự lựa chọn tối ưu)? 
Bởi thị trường bđs có rất nhiều sản phẩm thị trường khác nhau chưa kể đầu tư bất động sản có nhiều khâu ( tìm đất, tìm hiểu thị trường, pháp lý như thế nào?) nên chú ý khâu pháp lý vì mỗi thị trường đều khác nhau, luật pháp thay đổi rất nhanh.
VD:  1 thị trường mới nổi chưa có cơ sở hạ tầng , chưa có nhiều dân cư sinh sống hay còn gọi là giai đoạn đầu mới phát triển chỉ cần 1 cái chủ trương và pháp lý của nhà nước sẽ thay đổi hoàn toàn

Nên hợp tác với nhau chứ không ôm trọn một mình vì làm không nổi dễ dẫn đến đầu tư sai lầm .



Những tâm thế mà nhà đầu tư những khu đất sốt  và các hệ luỵ không tưởng
Khi vào sâu vào thị trường BĐS các nhà đầu tư thường dễ bị xao động biến mình thành con mồi của những nơi bùng nổ sốt đất trong thời gian dài có những thông tin lịch sử hang loạt những người kiếm được hàng chục tỷ trong thời gian ngắn  khiến bạn sẽ cảm thấy không đầu tư là thiệt thòi , thế nên bạn bắt đầu đầu tư 1 ít , sau đó vay mượn , các hệ số đòn bẫy bắt đầu tăng lên -> nợ xấu BĐS gia tăng.

Ngoài ra còn có một số hệ luỵ không tưởng khác như:

-       - Sốt đất gây áp lực lên chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp, các bạn thuê mặt bằng bán hàng

-       - Bùng nổ tranh chấp, lừa đảo ở lĩnh vực đất đai vì đấ sốt liên tục từng ngày từng giờ

-       - Lệch pha trong phân bổ dòng vốn ( nên tạo ra các giá trị kinh doanh hoạt động sản xuất tạo ra thặng dư thật cho xã hội)

-      -  Sốt đất không theo giá trị thật ( theo tin đồn…)



Muốn kiếm ăn được trong thị trường bđs bắt kỳ nào bạn cần phải:
  • Bám sát tập trung vào một thị trường nhất định như làm cho thuê thì cho thuê, mua bán đất thì mua bán đất
  • Xây dựng một nhóm 1 đội đồng hành những người có chuyên môn giỏi : người làm pháp lý, người bám sát thị trường, người thu mua lo đát rẻ, ngưòi chuyên sale….


Tham khảo những khu BĐS chính chủ tại TPHCM và các tỉnh khác đang được quan tâm:

Hãy đầu tư mảnh đất vàng với vị trí đẹp ngay khu trung tâm Huyện Hóc Môn giá rẻ đang thu hút sự quan tâm của các nhà muốn mua để đầu tư, đừng nỏ qua cơ hội để sở hữu cho mình lô đất Hóc Môn  thổ cứ giá rẻ có giá trị với giá chỉ 12tr/m2 thông qua liên hệ với chính chủ 

Gọi ngay: 0988 018 177

Nằm tại Xã Thới Tam Thôn 16 Huyện Hóc Môn có DT 855m2

Bạn muốn sở hữu lô đất hóc môn giá rẻ chính chủ để mua bán sang nhượng, đầu tư sinh lời, hay mục đích là để ở kết hợp việc nuôn bán, hay đơn thuần chỉ là mua đất xây nhà ở an cư lạc nghiệp sinh sống ? Hiện tại chính chủ cần bán đất Hóc Môn chính chủ trên đường Phạm Thị Giây Hóc môn với diện tích 1894m2 mặt tiền đường  kế dự án chùa hang phù hợp phân lô bán nền , kinh doanh nhà nghỉ , khách sạn, xây dựng quán ăn…..

Gọi ngay: 0988 018 177

Thông tin giấy tờ hợp lệ nhà đất tại huyện Hóc Môn TPHCM


Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu lô đất Củ Chi với diện tích lớn 1550m2 toàn bộ thổ cư và có sổ đỏ hồng riêng , với mảnh đất đầy giá trị tiềm năng trong tương lai này bạn có thể mua bán  đất thổ cư thị trấn củ chi để sinh lời, kinh doanh mua bán có thêm thu nhập hay an cư lạc nghiệp , hãy liên hệ ngay chính chủ.

GỌI NGAY: 0988 018 177

Lô đất nền Củ Chi giá rẻ tại Xã Phú Hoà Đông dt 1550m2
Do cần tiền xoay vốn làm ăn chính chủ cần bán dat long an có 2 mặt tiền có sổ riêng ngay sau Uỷ Ban Đức Hoà tại nha dat long an với diện tích 66* 42m2 , tiện kinh doanh, bán buôn kết hợp với nhà ở, xây phòng trọ , gần công ty , cửa hàng .

GỌI NGAY: 0988 018 177

Giấy tiwf nhà đất Long An DT 66*42m2
Cần sang nhượng gấp nhà đất long an mặt tiền chính chủ có sổ riêng tại tỉnh lộ 824 thuộc huyện Đức Hoà Long An cách ngã 3 Mỹ Hạnh Nam 300m, diện tích 10*32m 2, toàn bộ thổ cư gần Bưu điện, siêu thị, giá liên hệ 

GỌI NGAY: 0988 018 177

Thông tin lô đất Long An giá rẻ

 Nhà đất hóc môn bán nhà chính chủ ở huyện hóc môn tphcm, diện tích 11 x86 m, khu vực đông dân cư, gần siêu thị, trường học, phù hợp để mua để ở, cho thuê, hoặc mở công ty. Gía liên hệ


GỌI NGAY: 0938 666 789

Bán nhà chính chủ tại huyện Hóc Môn đường trịnh thị miếng

Nhận xét